Header Ads Widget

Top những món đồ nên mua làm quà giáng sinh (mới 2022)

Dù có nguồn gốc từ phương tây, nhưng trong khoảng vài năm trở lại đây Noel dần trở thành ngày lễ chung trên khắp thế giới. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, đây được xem là dịp để mọi người chuẩn bị mua quà giáng sinh và trao nhau những lời chúc tốt đẹp. Trong bài viết này, chúng mình sẽ mách bạn những quà giáng sinh ý nghĩa tặng người thân bạn bè , hãy cùng xem qua nhé. 

Quà tặng Noel Bánh quy hình xinh xắn

Bạn có thể tự tay làm nên những chiếc bánh quy xinh xắn với ý tưởng trang trí ấn tượng hoặc chiếc cupcake đáng yêu để tặng người thân, bạn bè hoặc người yêu nè và kèm thêm những lời chúc ý nghĩa, đó sẽ là ón quà đặc biệt đấy. Bảo đảm món quà “ngọt ngào” này sẽ khiến người nhận cảm nhận thấy cực kỳ vui thích. không chỉ thế, bạn còn có thể cùng ngồi bên nhau và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon này. Đây sẽ trở thành kỷ niệm tuyệt đẹp trong mùa Giáng sinh đó.

Tất Quà noel ý nghĩa

Một số đôi tất xinh xắn sẽ là lựa chọn không tồi cho món quà Giáng sinh đâu nè. Người nhận bảo đảm sẽ cảm thấy ấm áp khi nhận được món quà đó. Bạn có thể tìm mua những đôi tất trơn hoặc đôi tất có vài họa tiết xinh xắn cho dịp Lễ đặc biệt này nhé.

Ly, cốc in hình xinh xắn

Chiếc ly, cốc được trang trí thêm những họa tiết Giáng sinh sẽ trở thành món quà phù hợp dành tặng cho người thương yêu. Người nhận có thể sử dụng món quà này mỗi ngày và có lẽ sẽ nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chiếc ly đấy. chúng ta nên lựa chọn chiếc cốc có họa tiết hoặc thông điệp thích hợp với dịp lễ này một chút nhé. Bởi chúng cũng thể hiện những điều bạn mong muốn gửi gắm với người nhận đó.

Quà giáng sinh ý nghĩa Túi họa tiết không khí noel

Quà giáng sinh ý nghĩa Túi họa tiết không khí noel là món quà tuyệt vời để gửi cho bạn bè và người thân trong dịp giáng sinh. Túi họa tiết không khí noel có thể được sử dụng để bao quát các món quà giáng sinh, hoa và bánh kính, hoặc được sử dụng như món quà đơn lý.

Lại thêm một gợi ý về món quà Giáng sinh hay ho dành cho bạn đây. Túi họa tiết là món quà ấm áp rất phù hợp để gửi tặng những người thân yêu với bạn.Những chiếc túi vải in họa tiết xinh xắn hẳn là món quà không tồi, đặc biệt là dành tặng phái đẹp nè. không chỉ sử dụng để đựng đồ mỗi khi ra ngoài mà còn trở thành phụ kiện thời trang đáng yêu nữa.

Nến thơm - thích hợp để làm quà tặng

Sẽ thật tuyệt khi trong đêm Giáng sinh có thêm vài ngọn nến thơm đúng không? khung cảnh sẽ càng thêm đẹp đẽ thơ mộng và yên bình lắm đấy.

Và càng ý nghĩa hơn khi bạn tặng người thân yêu cốc nến thơm do tự tay làm với mùi hương họ ưa chuộng. Hứa hẹn người nhận sẽ cảm nhận thấy vô cùng yên bình và hạnh phúc khi nhận được món quà tinh tế như thế. 

Khăn choàng quà noel ý nghĩa dành tặng cho người thân

Với tiết trời mùa đông thường se lạnh thì hẳn chiếc khăn choàng sẽ là món quà Giáng sinh hoàn hảo. không những thế, chúng còn biểu hiện hiện được sự quan tâm của chúng ta dành cho người nhận. Trời đông lạnh giá đến đâu bỗng chốc cũng trở nên ấm áp

Găng tay - dành tặng người thân

Như khăn choàng, găng tay cũng là vật dụng thiết yếu mỗi khi mùa đông về. vì thế, đôi găng tay xinh xắn sẽ là món quà Giáng sinh vừa yên bình, vừa thể hiện ra được mong muốn thực tế, chăm sóc dành cho người nhận. tùy vào sở thích của người nhận mà bạn có thể chọn mua găng tay trơn hoặc họa tiết phù hợp nhé. Cũng mang ý nghĩa, gửi gắm sự quan tâm của bạn đến người nhận quà.

Hộp nhạc cho giáng sinh lãng mạn - món đồ trang trí xinh xắn

Hộp nhạc sẽ là tìm kiếm lý tưởng cho món quà Giáng sinh vừa ấn tượng, vừa lãng mạn dành tặng người thương yêu đấy nha. Dịp lễ sẽ đặc biệt hơn hẳn khi có thêm chiếc hộp nhạc với liên khúc nhạc Giáng sinh tưng bừng nè. không những thế, chúng vừa như một món quà lưu niệm, vừa như một thứ đồ nhỏ xinh trang trí cho không gian sống đấy. Để chọn món quà phù hợp bạn hãy mua những hộp nhạc cùng tone với cách trang trí nhà của người ấy nhé. Chắc hẳn món quà này sẽ giúp mối quan hệ của bạn và người ấy thêm khăng khít.

Sách- nên chọn làm quà tặng

Những cuốn sách là món quà tặng cũng rất phù hợp để tặng cho các bé hoặc tặng cho người yêu, bởi vì nó có thể mang đến cho người nhận nhiều kiến thức và cơ hội phát triển. Sách cũng giúp tăng cường sự hài lòng và tăng cường khả năng sưu tầm của người đọc. Khi mua sách, bạn nên chú ý đến sách mà người nhận yêu thích.

(Xem thêm: quà tặng bạn gái Noel)

Nếu người bạn mong muốn tặng đã có tuổi thì sách sẽ là một gợi ý hay ho đó. Chúng vừa mang lại niềm vui về mặt tinh thần, vừa chứa đựng bao lời nhắn, lời chúc gởi gắm đến người nhận. Khi được nhận món quà này, đối với nhiều người hẳn đây sẽ là món quà tri thức vô giá. Hãy chọn sách về lĩnh vực người ấy dang quan tâm mua cho phù hợp nhé. 

Đồ lưu niệm (lọ ước, quả cầu tuyết,…)

cũng giống như hộp nhạc, món quà này cũng rất lãng mạn đấy nha. Đây vừa như vật phẩm trang trí cho không gian sống, vừa là món quà rất phù hợp với dịp lễ Giáng sinh. đáng chú ý, mỗi khi nhìn thấy chúng thì người nhận sẽ nhớ ngay đến bạn. Với món quà là lọ ước, đây như thể là cách cầu chúc bình an muốn gởi gắm đến người nhận. Rất ý nghĩa phải không?