Header Ads Widget

Kinh Nghiệm Chọn Rượu Ngoại Xách Tay

Rượu Ngoại Xách Tay Nguyên Seal Duty Free

Chào các bạn, trong bài viết này ruouxachtay.com xin được chia sẽ kinh nghiệm bản thân từ người mua rượu cho các sếp trong VSP (vietsopetro) rồi dần thành người kinh doanh rượu ngoại rượu. Bản thân mình hiểu vấn nạn rượu giả khiến người mua bối rối và giá rượu ngoại khiến người mua khó tin với giá rượu xách tay siêu rẻ. 

Vậy có cách nào tránh đươc vấn nạn rượu giả không? Có nhé, trang bị kinh nghiệm phân biệt rượu thật giả mình có chia sẻ trên web.  Có cách nào tránh được bẫy rượu xách tay giá rẻ không? Câu trả lời trong bài chia sẻ hôm nay. Mời bạn tham khảo:

Rượu ngoại xách tay nguyên seal hay còn gọi là rượu sân bay, rượu duty free vì rượu đươc mua ở cửa hàng miễn thuế tại các sân bay. Các cửa hàng ở đây có tên chung là DUTY FREE SHOP (viết tắt là DFS). Tùy theo sân bay ở các nước khác nhau thì túi seal và túi 2 quai khác nhau. Khi mua rượu tại DFS thì chai rượu được đóng trong seal hải quan và túi nhựa để xách tay, hóa đơn thanh toán.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán rượu ngoại xách tay. Sẽ tốt cho khách hàng vì có nhiều lựa chọn nhưng cũng phiền phức với rượu ngoại xách tay giả, loạn giá. Chẳng hạn có nơi bán rượu chivas xách tay giá rẻ, giá rượu chivas xách tay DFS ngang với giá rượu chivas nội địa Sing nhập lậu. Với những đơn vị bán rượu xách tay này các bạn hãy yêu cầu báo giá loại rượu ngoại khác ở DFS, để xem họ có xách tay về được giá rẻ không. Đa số là sẽ từ chối mua hộ, lý do thì các bạn tự suy luận.

Khảo Sát Hồ Sơ Năng Lực Thông Qua Website, Fanpage

Cách để chọn được nơi bán rượu ngoại xách tay uy tín như thế nào? Đơn giản là bạn dành chút thời gian khảo sát trên page hoặc web của đơn vị bán. Xem những sản phẩm họ bán có khác biệt với thị trường không, các loại rượu ngoại có đa dạng không.

Bên bán rượu ngoại xách tay chuẩn thì họ sẽ có nhiều chủng loại rượu vì nhu cầu dùng rượu của khách hàng rất đa dạng. Những người sành rượu ngoại thì thích thưởng thức các loại rượu của các thương hiệu khác nhau. Những người sưu tầm rượu thì luôn tìm kiếm các phiên bản rượu quý, rượu đã ngừng sản xuất…

Khách hàng sẽ yêu cầu xách tay cho họ những chai rượu theo yêu cầu riêng. Với những phiên bản giới hạn (limited edition), phiên bản chỉ bán ở DFS, các mẫu rượu hiếm đã ngừng sản xuất có giá trị sưu tầm cao… sẽ hiếm thấy ở thị trường Việt Nam.

Trăm nghe không bằng một thấy, hãy đánh giá năng lực dựa vào kết quả thực là những mẫu rượu đã mang từ nước ngoài về Việt Nam.

>> Khám phá thêm Rượu Chivas Xách Tay 

Khảo Sát Giá Sản Phẩm

Vấn đề quan tâm tiếp theo là giá. Giá cả luôn là trở ngại lớn khi ra quyết định mua hàng. Mua giá cao thì thiệt, mà mua giá rẻ quá thì nghi ngờ rượu giả. Khách hàng thông thái là người mua đúng giá trị món hàng. Hàng thật giá thật.

Giá của rượu xách tay khi về Việt Nam phải tính thêm chi phí công mua và vận chuyển hàng đường air.

Lời khuyên của chúng tôi là: khách hàng nên cập nhật giá quốc tế chai rượu mình muốn sở hữu. Cách để cập nhật giá rượu ngoại nhanh nhất, chính xác nhất:

Cách 1: search google từ khóa tên chai rượu bạn muốn mua. Ví dụ: “chivas 21 price”, kết quả là một loạt trang web quốc tế sẽ cho bạn giá trung bình của chai rượu bạn muốn mua

Cách 2: truy cập web:

Mỹ (USA)

https://www.totalwine.com/

https://kappys.com/

Anh (UK)

https://www.thewhiskyexchange.com/

https://www.masterofmalt.com/

Rượu Sưu Tầm

https://www.worldwidewhiskies.com/

https://www.whiskyantique.com/

Ngoài ra còn cần xem xét cách phụ vụ: dịch vụ vận chuyển có nhanh chóng không, tư vấn có nhiệt tình không.

Đây là chia sẻ của chúng tôi đến các bạn có dự định mua rượu tây. Giúp các bạn có cái nhìn chung để có thêm kinh nghiệm khi chọn lựa được nơi bán rượu xách tay uy tín.

Ruouxachtay.com hỗ trợ thông tin miễn phí vì vậy đừng ngần ngại tham khảo nhiều nơi trước khi quyết định mua.  

Hãy gọi đặt hàng ngay!

Mr.Danh: 0963 739 768

 Ruouxachtay.com - Chạm Vào Đam Mê

Hàng ngàn khách hàng đã trở khách hàng thân thiết của ruouxachtay.com chỉ sau 1 cuôc gọi, hãy gọi ngay cho chúng tôi