Header Ads Widget

Đơn vị thu mua vải tồn giá cao

Hiện nay, ngành công nghiệp may mặc đang không ngừng phát triển, đi kèm với đó là vải tồn kho còn dư thừa cũng phát sinh ngày càng nhiều. Chính vì lý do đó, dịch vụ thu mua vải tồn kho, thu mua vải cây, vải khúc...đã ra đời. Hãy cùng Công ty Thu mua vải Toàn Thắng tìm hiểu mọi vấn đề xung quanh dịch vụ này nhé. 

Thu mua vải tồn kho

Vải tồn kho là gì? Thu mua vải tồn kho để làm gì?

Vải tồn kho là cách gọi chung cho các loại phế liệu liên quan đến vải, như vải thừa của quy trình may mặc, sản phẩm lỗi thời không còn sử dụng, sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất của công ty và xí nghiệp. Vải tồn kho có thể bao gồm tất cả các loại vải như vải thun, vải jeans, vải kaki,….

Những loại vải tồn kho sau khi được Công ty Thu mua vải Toàn Thắng thu mua sẽ được phân loại, xử lý sạch sẽ, sau đó tái chế lại. Những loại vải tồn kho này sẽ được thành những sản phẩm có ích trong cuộc sống như làm giẻ lau, làm thành găng tay, balo, các loại túi xách, gấu bông, thậm chí là dùng để bán lại cho những công ty may hàng loại 2 để bán.

Bên cạnh đó, vải tồn kho cũng có thể dùng để nhồi vào các loại thú nhồi bông, làm thành các loại lót bàn, lót ghế hay những đồ trang trí như tranh bằng vải,… Ngoài ra, những loại vải tồn kho có chất lượng tốt sẽ được phân loại riêng, sau đó kéo thành sợi để dệt thành một tấm vải mới nguyên và bán cho các cơ sở may mặc.

Thu mua vải Toàn Thắng nhận thu mua những loại vải tồn kho nào?

Hiện nay, công ty thu mua vải tồn kho chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại vải tồn kho khác nhau. Nếu công ty của bạn đang có nhu cầu bán vải tồn, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Một số loại vải chủ yếu mà chúng tôi đang thu mua đó là:

– Vải vụn: Là những loại vải thừa trong quy trình sản xuất ra sản phẩm tại các Công ty may mặc. Đây là loại phế thải đã được cắt nhỏ, cắt vụn, thậm chí là rách nát, dùng để làm giẻ lau sàn hoặc máy móc.

– Vải tồn kho thanh lý: Đây là những loại vải để để qua nhiều năm không sử dụng, có thể đã bị cũ và không còn hợp mốt theo xu hướng của thị trường. Đây có thể là vải nguyên cây. 

Thu mua vải thanh lý

– Vải nguyên cây còn dư: Đây là vải theo cây còn dư ra sau khi may, chất lượng còn mới và không còn nhu cầu sử dụng.

– Vải khúc: Đây là loại vải đã được cắt ra thành từng tấm với kích thước khác nhau, tuy nhiên lại không quá nhỏ như vải vụn. Việc thu mua vải khúc có thể tận dụng được cho ngành may mặc giá rẻ

– Vải từ quần áo lỗi: Đây là những loại quần áo thành phẩm nhưng bị lỗi, có thể là quần áo xuất dư không thể bán được.

Công ty Thu mua vải Toàn Thắng chúng tôi nhận thu mua vải tồn kho đa dạng chủng loại. Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ và bán trực tiếp cho chúng tôi, tránh để tình trạng tồn lâu năm, gây ẩm mốc, gây ra vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Quy trình thu mua tại Công ty Thu mua vải Toàn Thắng

Mọi dịch vụ thu mua ở Công ty Thu mua vải Toàn Thắng đều được diễn ra theo quy trình như sau:

Bước 1: Quý khách để lại cách thức liên lạc hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi, sau đó gửi hình ảnh phế liệu để thẩm định và được báo giá.

Bước 2: Liên hệ và gặp mặt để ký hợp đồng giữa 2 bên bán và mua.

Bước 3: Công ty Thu mua vải Toàn Thắng sẽ cho đội vận chuyển xuống để bốc vác đồ và vệ sinh sạch sẽ cho kho của bạn.

Bước 4: Cân đo và thanh toán đầy đủ số tiền như cam kết trong hợp đồng. Nếu bạn là người trung gian giới thiệu sẽ được hưởng 1 phần hoa hồng.

Bước 5: Duy trì mối liên hệ hợp tác lâu dài.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu vải tồn kho tại Toàn Thắng

– Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu vải đã hơn 10 năm, nên chúng tôi hiểu về mọi quy trình, thẩm định được mọi chất liệu một cách chính xác nhất.

– Hơn nữa, giá thu mua của chúng tôi tương đối cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo cho khách hàng về mọi quyền lợi một cách tốt nhất.

– Giá thu mua vải tồn kho ở Công ty Thu mua vải Toàn Thắng được căn cứ vào giá biến động trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết luôn duy trì cho khách hàng một mức giá tương đối ổn định ở mọi thời điểm. 

Thu mua vải uy tín

– Ngay sau khi ký kết xong hợp đồng, chúng tôi sẽ cho nhân viên vận chuyển xuống kho và lấy đồ, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

– Thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo nhu cầu, ngay khi hàng được chuyển lên xe và cân đo xong sẽ thanh toán ngay lập tức.

– Phạm vi hoạt động của chúng tôi trải dài trên khắp cả nước

Toàn Thắng luôn sẵn sàng thu mua các loại vải tồn kho trên mọi miền tổ quốc. Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu bán vải tồn khô, bán các loại phế liệu, hãy gọi điện đến hotline của Toàn Thắng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Thu Mua Vải Toàn Thắng

- Cơ sở 1: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

- Cơ sở 2: 43 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

- Cơ sở 3:  B13F/182 Đ. Liên Khu 5-6, Ấp 2, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Chí Minh 70000

- Điện thoại / zalo : 0911 358 967

- Email: chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com

- Website:  https://thumuavaiton.com/