Header Ads Widget

Thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard và những lợi ích tuyệt vời

Thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard và những lợi ích tuyệt vời 

Sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ số góp phần thay đổi cách thức thanh toán của người tiêu dùng. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến hoặc tận hưởng dịch vụ tại chỗ khi  đi du lịch quốc tế đã trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết với thẻ thanh toán quốc tế. Trong đó, thẻ thanh toán SCB Mastercard đang rất được ưa chuộng hiện nay sẽ mang đến cho bạn những tiện ích tuyệt hảo. 

1. Giới thiệu thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard 

Thẻ Mastercard là một loại thẻ thanh toán quốc tế được công ty Mastercard Worldwide của Mỹ liên kết với ngân hàng khác. Hiện nay, thẻ Mastercard có thể sử dụng được ở phạm vi trong nước và ngoài nước. Vào thời điểm hiện tại, trên thế giới có hơn 25 triệu điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ Mastercard. 

Theo đó, thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard là thẻ liên kết giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và tổ chức thẻ Mastercard để phát hành thẻ. Đây là loại thẻ ghi nợ quốc tế (Mastercard Debit) được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng tại SCB, giúp bạn mua sắm dễ dàng - nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm. Đồng thời, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại các nhà hàng, khách sạn, địa điểm du lịch quốc tế… trong hệ thống điểm ưu đãi của Mastercard trên toàn thế giới.  

Thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard

2. 4 lợi ích tuyệt vời với thanh toán SCB Mastercard Standard 

Nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết nên mở thẻ SCB Mastercard Standard không thì 4 lợi ích tuyệt vời mà loại thẻ này mang lại sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn ngay lập tức.  

Tiện ích nổi bật khi với thẻ hanh toán SCB Mastercard Standard

Điều kiện để mở thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải chứng minh thu nhập cá nhân, thay vào đó chỉ cần mang theo CMND/CCCD và đến chi nhánh/phòng giao dịch SCB gần nhất để được hướng dẫn đăng ký phát hành thẻ.  

(Xem thêm: Dịch vụ CyberBook tích hợp ngân hàng điện tử - NewCA)

Sở hữu tấm thẻ SCB Mastercard Standard, bạn sẽ dễ dàng thanh toán qua máy ATM/POS khi chi tiêu, mua sắm hàng ngày, ăn uống tại những địa điểm chấp nhận hình thức thanh toán bằng loại thẻ này. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng để đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn khi đi công tác, du lịch ở nước ngoài. Tấm thẻ “vạn năng” giúp bạn thuận tiện trong quản lý chi tiêu cá nhân, giảm thiểu rủi ro về tiền mặt khi đi công tác, du lịch hay mua sắm trên các trang web quốc tế.  

Thẻ thanh toán SCB Mastercard giúp bạn dễ dàng mua sắm trong và ngoài nước  

Ngoài ra, thẻ sử dụng chức năng bảo mật 3D secure, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bạn thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ qua Internet.  

Cuối cùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của SCB luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi bạn gặp sự cố như làm mất thẻ, quên mật khẩu…  

Nhận quà hấp dẫn khi phát hành mới 

Khi đăng ký mở thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard, bạn sẽ được miễn phí phát hành và tặng phí thường niên năm đầu với khoản chi tiêu chỉ từ 500.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn được hoàn tiền lên đến 3% khi chi tiêu cho hoạt động giáo dục, sức khỏe & làm đẹp, ẩm thực và siêu thị.  

Ưu đãi từ SCB và Mastercard 

Trong suốt quá trình sử dụng thẻ, bạn sẽ nhận hàng trăm ưu đãi về mua sắm online, đặt phòng khách sạn vé máy bay... từ các đối tác của SCB và Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard. 

Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng ưu đãi hoàn tiền, quà tặng giá trị từ các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong năm do SCB tổ chức cho khách hàng của mình. 

Ngân hàng SCB mang đến vô vàn ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng sử dụng thẻ thanh toán SCB Mastercard 

Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn 

Không chỉ giúp bạn chi tiêu mua sắm dễ dàng, thẻ thanh toán SCB Mastercard Standard giúp “sinh lời” với lãi suất không kỳ hạn là 0,2% năm tính trên số dư cuối mỗi ngày của tài khoản thẻ. 

Đọc đến đây, hẳn bạn đang có nhu cầu mở thẻ Mastercard tại SCB rồi, mời liên hệ qua hotline 1900.6538 hoặc 1800.5454.38 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!