Header Ads Widget

Tổng hợp quà tặng sếp cao cấp và sang trọng bậc nhất

Bạn sắp tặng quà tặng sếp cao cấp của mình. Quà tặng phải chân thành, đẹp mắt và đặc biệt phải cao cấp. Khi đó một món quà mạ vàng sẽ là một gợi ý lý tưởng. Cùng Phúc Tường Gold tham khảo bài viết dưới đây để biết một số món quà tặng sếp nam mạ vàng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nguyên tắc khi mua quà tặng sếp cao cấp

Quan sát thái độ của sếp

Đây là yếu tố quan trọng quyết định việc tặng quà của bạn có thực sự thành công và mang lại hiệu quả như mong muốn hay không. Không nhất thiết bạn phải tặng sếp những món quà xa xỉ, đắt tiền hơn thì sếp mới yêu thích hơn. Một món quà phù hợp phải là món quà phù hợp với sở thích của sếp hoặc nhu cầu của sếp. 

Vậy làm sao để hiểu được tâm lý của sếp? Không khó như bạn nghĩ, chỉ cần chú ý và quan sát các hoạt động, lịch trình của sếp là bạn có thể dễ dàng nhận biết được sếp thích gì và cần gì. Nếu vẫn còn vướng mắc, đừng ngần ngại nhờ người mà sếp tin tưởng để khéo léo chọn được món quà tặng sếp cao cấp ưng ý nhất nhé!

Lựa chọn quà ấn tượng, đặc biệt

Chọn quà cho sếp không chỉ cần đáp ứng được sở thích, nhu cầu của sếp mà còn phải thể hiện được thương hiệu của chính bạn. Chỉ có như vậy, sếp mới dễ dàng nhớ đến bạn, và tất cả tấm lòng chân thành của bạn sẽ được trao cho sếp một cách trọn vẹn nhất. 

Vì vậy, sau khi hiểu sếp của bạn thích gì và cần gì, bước tiếp theo là chọn một món quà đặc biệt, độc đáo nhất có thể. Ví dụ, đặt một món đồ thủ công, chỉ một hoặc một món đồ có khắc tên chủ nhân, không khớp - thật tuyệt phải không!

Không nên chọn quà quá quen thuộc

Ngoài những nguyên tắc trên, còn một nguyên tắc nữa trong nghệ thuật tặng quà mà bạn phải biết đó là tránh chọn những món mà sếp đã có quá nhiều, hoặc có quá nhiều người đang tặng quà cho sếp. 

(Xem thêm: Phần mềm khai báo thuế - NewCA)

Những món quà này sếp quan tâm và sếp cần, nhưng khi có quá nhiều người cùng chí hướng để tặng sếp, bạn phải rất khó để sếp nhớ đến tấm chân tình của mình, thậm chí có thể khiến bạn biến mất. như mọi người khác.

Lựa chọn thời điểm tặng quà

Tặng quà cho cấp trên luôn bị đánh giá là “hối lộ” hay “mua vui”. Vì vậy, để tránh sự coi thường và đàm tiếu của nhiều người, đừng quá lộ liễu món quà của bạn (ngay cả khi bạn không có mục đích gì cả - chỉ là một món quà lịch sự cho sếp của bạn). Cẩn thận khi lựa chọn, đóng gói và tặng quà. Những món quà quá đắt tiền cũng có thể khiến sếp hiểu sai mục đích món quà của bạn, điều này dễ khiến sếp khó chịu khi nhận quà.

Những món quà tặng sếp cao cấp ý nghĩa

Tượng trâu mạ vàng đẹp 

Nói đến quà tặng mạ vàng, người ta phải nghĩ ngay đến tượng trâu mạ vàng. Trong suốt lịch sử nông nghiệp của chúng ta, trâu luôn là con vật gần gũi và hữu ích. Ngoài sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, trâu còn có những đức tính đáng quý như chăm chỉ, cần cù, hiền lành.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Quà Tặng Sếp Nam Mạ Vàng là tranh mã đáo thành công sẽ mang đến sự phấn khích, tăng thêm ý chí chiến đấu. Lý do, các chuyên gia phong thủy cho rằng, ngựa có phẩm chất đáng quý, không sợ hãi, chần chừ khi gặp khó khăn trở ngại, cực kỳ nhanh nhẹn, có sức mạnh như vũ bão.

Tranh tứ quý mạ vàng 

Theo nhiều nghiên cứu Phong thủy, tranh tứ quý, trúc, cúc, trúc là quà tặng sếp nam rất thích hợp. Sở dĩ, cây tùng là loại cây có tác dụng loại bỏ những khí xấu, những điều xui xẻo, tà khí, đem lại sự bình an, thuận hòa cho gia chủ. Đồng nghĩa, hoa cúc trong nhóm tranh này có ý nghĩa xua đuổi những điều xui xẻo đeo bám, mang đến một khởi đầu mới đầy hứng khởi.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp cao cấp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau: 

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222